Máy lọc nước Geyser Atica RN415 – Model 2015

Mã sản phẩm: RN415
Hãng sản xuất: GEYSER LB Nga
Bảo hành: 36 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Hãy gọi ngay cho chi nhánh
gần nhất để đặt hàng
Số 3 & 7 Ngách 56/2 - Ngõ 56 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình,Từ Liêm, HN Số 148/50 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp,TP.HCM
0966.59.69.08-
0904.585.683
093 6469656

Máy lọc nước Geyser Atica RN415- Sức mạnh nhân đôi từ 2 công nghệ

Ưu điểm vượt trội của máy Geyser Atica với máy lọc nước RO thông thường:

  • Geyser Atica RN415 được tăng cường Aragon 4 in 1 với khả năng hấp thụ Clo tốt hơn, tuổi thọ lõi lọc cao hơn, có khả năng loại bỏ 100% vi khuẩn gây hại, do đó màng lọc RO được bảo vệ tốt hơn.​​
  • Khi mất điện gia đình bạn vẫn có nước sạch để sử dụng do máy Geyser Atica RN415 kết hợp công nghệ lọc Nano không dùng điện, có thêm 1 đường nước uống sau khi qua hệ thống 3 lõi lọc nano.
  • Geyser Atica RN415 ngoài hệ thống lọc tinh khiết còn được thiết kế thêm đường nước ra sau khi qua Aragon – Công nghệ nano giữ khoáng tự nhiên và tăng cường hấp thụ cho cơ thể.

may-loc-nuoc-geyser-atica

Máy lọc nước Geyser Atica RN415

  • Geyser Atica RN415 được được tăng cường lõi lọc nano Aragon 4 in 1 với khả năng hấp thụ tốt, tăng cường hiệu quả xử lý đến hơn 5 lần, loại bỏ được Asen, amoni, clo…. giúp lọc tốt hơn và nâng cao tuổi thọ màng RO.
  • Máy lọc Atica RN415 được được tăng cường nano Aragon 4 in 1 với khả năng hấp phụ và trao đổi ion cao, chuyển đổi cấu trúc canxi, giúp giảm tải cho các bộ lọc sau, tăng cường hiệu quả xử lý đến hơn 2 lần.  (Màng RO của máy lọc thường có tuổi thọ kém, nhanh tắc nhất là khi lọc nước độ cứng cao, nước nhiễm phèn,…).
  • Atica RN415 được được tăng cường lõi Ceramic nano với khe hở 0.1 Micro + nano Aragon 4 in 1  0.01 Micro tuổi thọ bộ lọc này gấp 10 lần bộ lọc RO thông thường (Máy RO thông thường phải thay thế bộ lọc 1+2+3 liên tục trong thời gian ngắn thường 3 tháng/lần).
  • Máy lọc Geyser Atica RN415 lượng nước thải giảm gần 50% hoặc 100% (khi sử dụng nước qua hệ thống lọc nano không nước thải với 3 lõi tích hợp tương đương 6 tầng lọc ưu việt, đảm bảo tiêu chuẩn nước uống đóng chai và  uống trực tiếp không cần đun sôi).
  • Máy lọc Geyser Atica RN415 sử dụng cốc lọc, lõi lọc nhập khẩu từ LB Nga, đã được kiểm nghiệm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trong khi máy RO thông thường có linh kiện, lõi lọc kém, khó kiểm soát về chất lượng.

so-sanh-coc-loc-1

So sánh cốc lọc máy Geyser Atica với máy RO thường
  •      Tiết kiệm chi phí sử dụng hơn máy lọc RO thường: Chi phí trung bình của máy RO: 350 đ/ lít nước sạch, đối với Atica RN415, chi phí trung bình chỉ còn: 230đ/ lít. Tiết kiệm đến 35% (Tiết kiệm gần 2 triệu đồng sau hơn 1 năm sử dụng)

bieu-do-tiet-kiem-khi-su-dung-rn-415

Chi phí của máy lọc nước Geyser Atica so với máy lọc nước RO thông thường

Geyser Atica RN415 – Cấu hình lọc nước mạnh nhất hiện nay tích hợp công nghệ RO và Nano, phù hợp mọi nguồn nước ô nhiễm, độ cứng cao.. đảm bảo nước uống đạt TC BYT

Phân tích cấu tạo, tính năng lõi lọc của máy lọc nước Geyser Atica RN415

  • Lõi lọc 1: Ceramic – Lõi lọc gốm cao cấp khe hở đến 0.01 micromet

Tính năng: Loại bỏ đến 99,9% các tạp chất lơ lửng, gỉ sét và một số các chất hữu cơ, vi khuẩn giúp ngăn chặn các chất cặn bẩn ô nhiễm trong nước, bảo vệ các hệ thống lõi lọc phía sau cực kỳ hiệu quả.

so-sanh-loi-ceramic

So sánh lõi lọc số 1 của máy Geyser Atica và máy RO thường

Ưu điểm lớn nhất của lõi lọc gốm so với các loại lõi lọc thô (PP) của máy RO thông thường là vật liệu tự nhiên không hòa tan vào nước sử dụng, an toàn và tuổi thọ lõi lọc cao có thể vệ sinh được, không phải thay thế trừ khi vỡ hoặc mòn hết vật liệu.

  • Lõi lọc 2: CTO- Lõi lọc than hoạt tính

loi-loc-so-2-cua-may-loc-nuoc-geyser-atica-rn415

Tính năng: Than được hoạt hóa có độ xốp, bề mặt tiếp xúc lớn được nén lại giúp gia tăng khả năng hấp thụ các thành phần hóa học, kim loại nặng, các chất hữu cơ, màu mùi vị, clo, chất khử trùng, trừ sâu, độc hại trong nước.

Tuổi thọ lõi lọc CTO tối đa 6000L khoảng 12 tháng tùy vào mức độ sử dụng và đặc điểm nguồn nước

  • Lõi lọc 3: Aragon Bio (4 trong 1)  – tiên tiến nhất hiện nay

so-sanh-loi-aragon

So sánh lõi lọc số 3 máy Geyser Atica với máy RO thường

Tính năng: Lõi lọc Aragon Bio là vật liệu lọc nước tiên tiến nhất hiện nay tích hợp cơ chế và vật liệu lọc 4 trong 1 cho khả năng lọc vượt trội, được sử dụng trong các dòng máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu LB Nga.

+ Lọc cơ học: Loại bỏ các chất cặn bẩn còn sót lại trong nước có kích thước lớn hơn 0,01 micron và với kích cỡ này khoáng chất tốt có thể đi qua được.

+ Lọc hấp thụ: Tính năng hấp thụ của lõi Aragon Bio cao hơn lõi lọc khác do có độ xốp và diện tích bề mặt tiếp xúc lớn hơn, loại bỏ các chất hữu cơ, khí hóa lỏng, màu, mùi lạ, khí clo, asen, amoni…

+ Lọc trao đổi ion làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng trong nước

Khả năng làm mềm nước của lõi Aragon hoàn toàn khác biệt, không chỉ hấp phụ các ion Ca2+, Mg2+… để làm mềm nước mà lõi Aragon còn có khả năng thay đổi cấu trúc khoáng trong nước giúp cơ thể hấp thu khoáng chất tốt nhất.

+ Diệt khuẩn bằng vật liệu Bạc (Ag): Vật liệu Bạc được tích hợp trong lõi Aragon có khả năng tiêu diệt 100% vi khuẩn, vi rút gây bệnh như vi khuẩn đường ruột, ecoli, bào tử khuẩn,….

Điểm khác biệt của lõi Aragon so với các lõi nano silver thông thường là vật liệu bạc không hề bị rửa trôi trong quá trình lọc vì vậy giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra, tăng tuổi thọ lõi lọc và chống tái nhiễm khuẩn trong suốt tuổi đời máy lọc.

Nước lọc qua lõi Aragon đảm bảo uống được ngay, không cần đun nấu theo tiêu chuẩn nước uống BYT và giúp cơ thể hấp thu khoáng chất trong nước tốt nhất. Tuổi thọ lõi Aragon Bio khoảng 2 năm sử dụng, có thể vệ sinh, hoàn nguyên được. (Lõi lọc số 3 của máy RO thông thường là lõi PP 1micron chỉ có tác dụng lọc thô)

  • Lõi lọc 4: Màng RO

Tính năng: Cũng tương tự như tính năng của các màng lọc RO khác, màng RO của máy lọc có kích thước khe hở siêu nhỏ đến 0,0001 micron loại bỏ gần các thành phần hóa học, kim loại nặng, độ cứng, 1 phần vi khuẩn,vi rút, các chất độc hại trong nước cho ra nước gần như tinh khiết 100%.

mang-ro-loi-so-4

Màng lọc Ro của máy Geyser Atica Rn415

Tuy nhiên điểm khác biệt của máy Geyser Atica RN415 là màng RO không cần tham gia vào các quá trình lọc khác mà chỉ cần loại bỏ các khoáng chất còn lại trong nước (kim loại nặng, canxi, magie, sắt, mangan…) đưa về nồng độ gần như tinh khiết 100%, tránh đóng cặn khi đun nấu. Vì vậy so với những máy lọc RO thông thường tuổi thọ màng RO của máy Geyser cao hơn hẳn.

  • Lõi lọc 5: Đá khoáng

Tính năng: Bổ sung 1 phần khoáng chất, làm ngọt nước, tạo vị.

Tuổi thọ tối đa là 6000L nước, tương đương với khoảng thời gian 15-18 tháng sử dụng.

so-sanh-loi-tao-khoang

So sánh lõi tạo khoáng của máy Geyser Atica với máy RO thường

Các tính năng  khác ở máy lọc nước Geyser Atica RN415:

Ngoài những tính năng nổi trội như trên, máy lọc nước Geyser atica RN415 còn có tích hợp với bộ đèn báo hoạt động thông minh giúp người tiêu dùng dễ nhận biết và tìm cách khắc phục kịp thời khi máy có phát sinh vấn đề và có van tự động sục rửa định kỳ màng RO giúp tăng tuổi thọ hệ thống.

bo-vi-dieu-khien-thong-minh

 

Sơ đồ hoạt động của máy lọc nước Geyser atica Rn415

so-do-hoat-dong-may-loc-nuoc-geyser-atica-rn415

Sơ đồ H1 – Mô tả qui trình hoạt động của máy lọc nước Geyser Atica RN41

Thông số kỹ thuật:

  •   RO-Nano
  •   Lọc nước ăn uống
  •   Lọc ra nước khoáng và nước tinh khiết đều đạt tiêu chuẩn nước uống
  •   Nước máy độ cứng cao, nước giếng đã qua xử lý thô
  •   180L/ giờ (Hệ thống nano) hoặc 10L/ giờ (hệ thống RO)
  •   5 lõi
  • Đang cập nhật
  •   Để dưới chậu rửa hoặc lắp cùng tủ inox
  •   Nhựa nguyên sinh
  •   220V-50Hz

may-loc-nuoc-geyser-atica

CHÚNG TÔI CAM KẾT CHỈ CÓ HÀNG TỐT GIÁ TỐT - KHÔNG CÓ HÀNG TỐT GIÁ RẺ

doctorhouses - chuyên gia lọc nước - bất chấp mọi nguồn nước

bảo hành theo chất lượng nước QCVN

10 lý do bạn nên chọn chúng tôi
Đơn vị khác
Doctrohouses là đơn vị chuyên về lọc nước, xử lý nước, có kinh nghiệm hơn 06 năm. Có chuyên môn tư vấn giải pháp xử lý tối ưu nhất.
Các đơn vị khác thường làm thương mại, không có chuyên môn về lọc nước, xử lý nước. Khả năng tư vấn kém, không thuyết phục.
Doctorhouses Cam kết bảo hành chất lượng nguồn nước sau lọc 1 năm, Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần
Các đơn vị khác thường né tránh trách nhiệm bảo hành khi có sự cố, làm xong là chạy…
Doctorhouses cam kết sử dụng thiết bị, vật liệu lọc tốt nhất, sử dụng đúng số lượng quy chuẩn.
- Composite Pentair thương hiệu toàn cầu không có mùi hắc của nhựa, không gây độc hại khi sử dụng.
- Cacbon hoạt tính Norit của Hà Lan, Diamond của Ấn Độ, Calgon của Mỹ.. đặc biệt không sử dụng cacbon rẻ tiền như than cứt chuột, than cám giá từ 5000-8000 VNĐ/kg.
Các đơn vị khác làm thương mại thường cạnh tranh về giá cả nên sử dụng các thiết bị kém chất lượng gây độc hại trong quá trình sử dụng.
- Cột composite thường dùng hàng trung quốc: USE, HY… mùi nhựa tái chế rất hắc khó chịu..
- Cacbon hoạt tính thường dùng hàng rẻ tiền giá giao động từ 5000 – 8000 vnđ/kg.
Doctorhouses luôn tập kết thiết bị nguyên đai, nguyên kiện đến tận chân công trình, có sự kiểm tra nghiêm ngặt của bộ phận giám sát thi công.
- Tuyệt đối không ráp trước ở kho bãi.
- Không đổ trước vật liệu lọc vào bình.
Vì giá Rẻ nên Các đơn vị khác thường chuẩn bị đổ vật liệu lọc vào bình lọc trước khi đem đến công trình.
- Khách hàng không kiểm chứng được vật liệu bên trong gồm những gì? số lượng bao nhiêu ?
- Hoặc đem đến công trình những vật liệu lọc đóng bao bì kém chất lượng, không có thông tin rõ ràng
Doctorhouses là đơn vị đầu tiên hỗ trợ tư vấn giải pháp Tại nhà & kiểm tra nước Tại văn phòng Công ty.
Thường chỉ tư vấn qua điện thoại, đưa ra phương án ngay giá luôn rẻ hơn.
Doctorhouses cam kết hoàn tiền 100% nếu chất lượng nước không đảm bảo như cam kết giải pháp đưa ra.
Các đơn vị khác thường né tránh khi chất lượng nước không đạt.